Banner header top

Hệ thống showroom

01 KCCSHOP – HÀ NỘI

Địa chỉ: 452 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Kinh Doanh : 0912.074.444

Kinh Doanh : 05233.12345

Kinh Doanh : 05631.12345

Kinh Doanh : 05628.12345

Bảo Hành : 0888.129.444

Khiếu Nại Dịch Vụ : 0886.886.365

Open : 08H30 - 21H00 hàng ngày

02 KCCSHOP – HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 8B Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Kinh Doanh : 0966.666.308

Kinh Doanh : 05833.12345

Bảo Hành : 0966.666.308

Khiếu Nại Dịch Vụ : 0886.886.365

Open : 08H30 - 21H hàng ngày

Trang tin công nghệ Tra cứu bảo hành Giới thiệu Liên hệ Tuyển dụng

Danh mục

AMD trình diễn các tiến bộ trong việc xử lý liên quan đến DX12 làm cho các engine game hiệu quả hơn và ít phụ thuộc vào CPU hơn
25-03-2024, 10:42 pm

CPU đang được sử dụng ít hơn cho quá trình kết xuất, điều này nên tốt cho hiệu suất.

Tại GDC 2024, AMD thông báo rằng họ đang thêm draw calls và mesh nodes vào phần của Work Graphs — chuyển những tính năng này từ CPU sang GPU, với mục tiêu cải thiện hiệu suất gaming. AMD đã trình diễn số liệu benchmark của Work Graphs với mesh shaders chạy trên một RX 7900 XTX, tiết lộ một cải thiện hiệu suất 64% so với Work Graphs bình thường không áp dụng mesh shaders.

Trước khi chúng ta đào sâu vào các tính năng này, điều gì chính xác là Work Graphs? Đây là một thiết kế kết xuất mới được điều khiển bởi GPU tích hợp vào API Direct3D 12, cho phép GPU áp dụng công việc cho chính nó. Trong các ứng dụng có hỗ trợ Work Graphs, điều này có nghĩa là một số phần của đường ống kết xuất 3D có thể được điều khiển và kết xuất trên GPU, độc lập với CPU, giảm thiểu các hạn chế và cải thiện hiệu suất và hiệu quả.

Work Graphs không thể chạy mọi thứ trên GPU (cho đến lúc này), nhưng tính năng này đã có thể thực thi các cuộc gọi dispatch, shaders và thực thi node, tất cả đều được điều khiển truyền thống thông qua CPU.

Theo blog mở GPU của AMD, Mesh Nodes là một phần mở rộng mới của Work Graphs giới thiệu một loại node lá mới, điều khiển một mesh shader và cho phép một PSO đồ họa bình thường được tham chiếu từ work graph. Mesh Nodes cho phép một work graph trực tiếp đưa vào một Mesh Shader, biến chính work graph thành một bộ khuếch đại shader trên cường kích.

Nói một cách đơn giản, việc tích hợp mesh shaders với Work Graphs đã giúp AMD làm cho mesh shaders hiệu quả hơn đáng kể như đã thảo luận ở trên. Càng nhiều "tính năng" kết xuất 3D được chuyển sang Work Graphs, thì đường ống kết xuất 3D trở nên hiệu quả hơn.

"'Mesh nodes' thực sự làm đóng vòng lặp trong việc cung cấp một phương tiện thay thế từ đầu đến cuối cho Execute Indirect và đẩy mạnh mô hình lập trình GPU tiến lên," Matthäus Chajdas, kiến trúc sư của AMD, viết. "Mọi thứ có thể di chuyển vào một đồ thị duy nhất và thực thi trong một lệnh dispatch duy nhất, làm cho việc xây dựng ứng dụng lớn từ các mảnh nhỏ trở nên rất dễ dàng. Hơn nữa, các vấn đề như chuyển đổi PSO, các lệnh dispatch trống, và quản lý bộ nhớ buffer chỉ đơn giản biến mất, làm cho các đường ống dẫn đầu bởi GPU hoàn chỉnh trở nên dễ tiếp cận hơn với nhiều ứng dụng và trường hợp sử dụng hơn trước đây."

AMD cũng giới thiệu các draw calls như một chức năng có thể được sử dụng với Work Graphs. Các draw calls trong Work Graphs có thể được xử lý bất đồng bộ để tăng cường hiệu suất kết xuất.

Những khách hàng luôn đồng hành cùng kccshop

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!

SO SÁNH SẢN PHẨM

Nhận tin khuyến mãi Bạn vui lòng để lại Email để nhận thông tin
khuyến mãi từ Kccshop

Copyright ©2021 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ KCCSHOP.
Địa chỉ: Số nhà 36 ngõ 199 Khương Thượng, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Mã số thuế : 0107893042 - do sở KH & ĐT TP. Hà Nội cấp ngày : 21/06/2017
Email : khanhchungcomputer@gmail.com